รายละเอียด นิยายและการแปลภาษาจีนของการนวด

Wiki Article



"ขอบคุณพระเจ้าสำหรับจุด นี้ ฉันมี นักฆ่า ปวดหัว นอกเหนือจาก a การนวดจาก Lily จะช่วย ฉันจากความเจ็บปวดแสนสาหัส ความเจ็บปวด ทุกเวลา. ดั้งเดิม การนวดแบบจีนนั้นแข็งแกร่ง, มีคุณสมบัติ การนวด ที่จริง จะช่วย ฉัน มาสัมผัส 100 เปอร์เซ็นต์ ดีขึ้น เมื่อ สำเร็จ. ขอบคุณ ลิลลี่!

"ดี ของ การนวดแบบเอเชียที่ฉัน ได้รับ ในเซี่ยงไฮ้ ฉันเคย มึนงงเป็นสุข ไม่นาน มันเป็นเช่นนั้นจริงๆ มากกว่า สะดวก ตั้งอยู่ near the สนามบิน

“ฉัน รู้สึกขอบคุณมาก ที่ฉัน สามารถ to own a การบำบัด, ปราศจากความเครียด ประสบการณ์การทำงาน ที่ Tao 제주출장마사지 spa Miami หมอนวดของฉัน Andres สั่งทำ การนวดเพื่อ จำกัด ของฉัน ทางกายภาพ คุณภาพ และให้ฉัน …” อีกมากมาย

{“คู่หู ของฉัน และฉัน กำลัง เรียกดู จากทางเหนือเพื่อฮันนีมูนของเรา และ ปรารถนา จุดสำหรับ คู่รัก การนวด และสิ่งนี้ คนเดียว นั้น ยอดเยี่ยม! ฉันมี จริงๆ ไม่ดี ความวิตกกังวล เช่นเดียวกับ คนวันนี้ เรา สังเกต คือ…” เพิ่มเติม|“จาก ทันทีทันใด ฉัน สร้าง 제주출장마사지 การจอง มากกว่า โทรศัพท์มือถือ จนกระทั่ง ฉันเดินออกไป หลังจากนั้น การนวดของฉัน ดี ผู้ให้บริการ!! ฉัน อย่างยิ่ง สนับสนุน และนั่น ฉันจะ อย่างแน่นอน อีกครั้ง ไม่นาน!” อีกมากมาย

Report this wiki page